KÊNH YOUTUBE


Phương pháp từ thiên nhiên luôn được chị em yêu thích hơn cả, hãy cùng khám phá phương pháp làm trắng da nhanh từ thiên nhiên

http://www.collagennuoc.com/2016/12/bi-mat-ve-phuong-phap-lam-trang-da-nhanh-nhat.html

Các phương pháp làm trắng da toàn thân



X
em thêm các bài viết khác 


Một trong các phương pháp làm trắng da nhanh nhất là từ sữa tươi


Sữa tươi chứa nhiều vitamin và các khoáng chất sẽ giúp da mặt khỏe mạnh, trắng sáng tự nhiên

Thực hiện:

Sau khi rửa mặt sạch, sử dụng sữa tươi không đường thoa đều mặt, massage mặt và nằm thư giãn cho tới lúc sữa khô, rửa sạch lại với nước ấm. Thực hiện mỗi ngày làm trắng da mặt bằng phương pháp tự nhiên này giúp cho làn da trắng lên một cách tự nhiên.

Cách làm trắng da bằng phương pháp tự nhiên từ sữa chua không đường


Sữa chua không đường giúp trắng và dưỡng ẩm cho da

Thực hiện:

Cách 1: Bạn có thể sử dụng mặt nạ sữa chua dâu tây trộn nước ép dâu với sữa chua cùng một ít mật ong. Bôi hỗn hợp này lên da, massage nhẹ nhàng trong 15 phút rồi rửa sạch lại với nước.

http://www.collagennuoc.com/2016/12/bi-mat-ve-phuong-phap-lam-trang-da-nhanh-nhat.html

Phương pháp làm trắng da từ thiên nhiên

 

Cách 2: bạn có thể dùng mặt nạ sữa chua và baking soda (một loại bột nở trong làm bánh) làm trắng da rất tốt và an toàn. Trộn sữa chua và bột baking soda thành hỗn hợp sền sệt, sau đó bôi lên mặt và cổ, để trong khoảng 10-15 phút rồi rửa sạch.

Phương pháp làm trắng da từ mật ong


Mật ong là nguyên liệu tuyệt vời để chế nhiều mặt nạ làm trắng da hiệu quả.

Mật ong là nguyên liệu trắng da hiệu quả

Cách 1: Đu đủ xay nhuyễn, trộn đều với hai thìa mật ong, thoa lên da, để từ 15-20 phút và rửa sạch lại bằng nước lạnh.

Cách 2: Trộn hỗn hợp gồm một quả cà chua xay nhuyễn, vài giọt nước cốt chanh và mật ong, tạo thành hỗn hợp sền sệt. Bôi lên mặt và để trong 20 phút rồi rửa sạch.

Cà chua, chanh và mật ong đều là những nguyên liệu làm trắng da mặt bằng phương pháp tự nhiên hữu hiệu, vì thế kết hợp ba nguyên liệu này với nhau, bạn sẽ có được một loại mặt nạ làm trắng tuyệt vời. Nên làm một lần một tuần để kết quả được như ý.

Phương pháp làm trắng da tại nhà bằng nước vo gạo


Công dụng chăm sóc sắc đẹp từ nước gạo khiến bạn không khỏi bất ngờ, nó có thể mang lại cho bạn làn da trắng mịn màng. Đây là bí quyết làm trắng da mặt bằng phương pháp tự nhiên được sử dụng từ xa xưa, khi mỹ phẩm còn chưa ra đời, cách làm đẹp này vừa đơn giản mà lại không tốn kém, an toàn hiệu quả cho da.

Thực hiện:

Nước gạo chứa Vitamin B5 có lợi cho da, dùng nước gạo rửa mặt, đắp mặt nạ hoặc dùng để tắm thường xuyên giúp ngăn chặn sự lão hóa và làm cho làn da trở nên bóng đẹp hồng hào.

http://www.collagennuoc.com/2016/12/bi-mat-ve-phuong-phap-lam-trang-da-nhanh-nhat.html

Giấm và muối - cách làm trắng da bằng phương pháp tự nhiên


Giấm và muối là hỗn hợp trắng da hiệu quả và nhanh nhất

2 loại nguyên liệu làm trắng da này hiệu quả cũng rất tuyệt hảo, thấy được kết quả nhanh, da trắng sáng, đặc biệt là đẩy lùi cả mụn cám nữa.

Thực hiện:

Hòa tan 2 nguyên liệu này vào trong nước theo tỉ lệ: 9 nước, 3 giấm, 1 muối, dùng khăn nhúng vào dung dịch và lau nhẹ nhàng lên mặt. Áp dụng ngày 2 lần sáng và tối.

Dầu olive phương pháp làm trắng da tại nhà hiệu quả


Làm đẹp bằng dầu ô liu phương pháp làm trắng da nhanh nhất sẽ khiến bạn bất ngờ. Những kinh nghiệm thực tế mà dầu ô liu mang lại trong quá trình làm đẹp không thể phủ nhận.

Dầu olive sẽ trả lại cho bạn làn da trắng mịn mềm mượt tự nhiên

http://www.collagennuoc.com/2016/12/bi-mat-ve-phuong-phap-lam-trang-da-nhanh-nhat.html

 Các phương pháp làm trắng da toàn thân

 

Dầu ô liu sẽ cho bạn một làn da trắng sáng rạng ngời, mềm mại mượt mà, tự nhiên. Ngoài khả năng thẩm thấu sâu vào da, cung cấp một màng chắn giữ ẩm lâu dài, tinh chất tự nhiên trong dầu ôliu giúp kích thích sự tổng hợp collagen và elastin giúp da bạn thực sự khỏe mạnh.

Xem thêm video >>> sử dụng collagen trong việc làm trắng da tại nhà


Với các phương pháp làm trắng da tại nhà trên, sẽ rất tốn kém về mặt thời gian, nếu bạn muốn sở hữu làn da trắng mịn nhanh nhất, duy trì tuổi thanh xuấn lâu dài bạn có thể tham khảo các dòng sản phẩm collagen sau

Viên uống collagen + C giúp giảm thiểu các nếp nhăn, tăng cường sự đàn hồi và giữ độ ẩm tốt của da, làm cho tóc dày, khỏe và làm chậm hiệu quả hiện tượng rụng tóc, thay móng nứt, thô hoặc yếu bằng móng chắc, khỏe và đều đặn. Bên cạnh đó, Super Collagen + C tăng cường và nuôi dưỡng dây chằng, gân, xương, nướu, mắt, răng và mạch máu

http://aloola.vn/collagen-c-hang-my-cham-soc-da/

Xem chi tiết sản phẩm tại đây >>> Viên uống collagen + C

Collagen neocell dạng bột làm chậm quá trình lão hóa cho cơ thể, đặc biệt là đối với làn da, giúp xóa mờ các nếp nhăn, nám tàn nhang, tăng cường độ đàn hồi, giúp cho làn da luôn căng mịn và tươi trẻ. Làm mờ các vết sẹo thâm do mụn trứng cá để lại hoặc sẹo thâm lâu năm hay làn da bị tổn thương, tái tạo làn da mới mịn màng hơn.

http://aloola.vn/super-collgen-neocell-dang-bot/ 

Xem chi tiết sản phẩm >>> Collagen neocell dạng bột  

Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Nước uống collagen - collagen nước giúp làm đẹp da © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinowhitening.com - Sitemap
Top