KÊNH YOUTUBE

Bạn đang muốn bổ sung collagen tự nhiên, nhưng lại không biết nên bổ sung như thế nào và nên dùng các loại thực phẩm nào? Đó là các câu hỏi mà các chị em đang thắc mắc làm sao để bổ sung collagen cho cơ thể một cách tốt nhất.

Xem thêm bài viết khác

1. Công thức làm trắng da toàn thân trong vòng 7 ngày
2.  Nước uống trắng da shiseido có tốt không?

Collagen có chứa trong rất nhiều loại thực phẩm tự nhiên. Đây là nguồn cung cấp lượng Collagen dồi dào cho cơ thể nếu được bổ sung hợp lý.

Các loại thực phẩm bổ sung Collagen từ tự nhiên

Các loại thực phẩm bổ sung Collagen từ tự nhiên 

Các loại thực phẩm giàu Collagen

Các loại thực phẩm giàu Vitamin C
Vitamin C có nhiều trong quả cam, việt quất, dâu tây,các loại bông cải xanh, ớt chuông,cà chua… Đây là chất cần thiết để tạo nên Collagen giúp tăng cường mức độ chống oxy hóa trong cơ thể. Bạn nên ăn các loại quả này hàng ngày để duy trì làn da tươi trẻ.Với các loại hoa quả thì bạn có thể ăn trực tiếp hàng ngày, đối với các loại rau thì cac bạn có thể chọn cách chế biến phù hợp với khẩu vị của mình.

Thực phẩm bổ sung collagen

Thực phẩm bổ sung collagen


Thực phẩm giảu Omega-3

Omega-3 là một chất giúp cho da bạn có được sự đàn hồi cao do nó cung cấp collagen cho cơ thể. Việc bổ sung các chất béo axit omega 3 sẽ giúp da được dẻo dai và đàn hồi. Omega -3 có nhiều trong các loại cá và dầu cá như cá hồi, cá mòi, cá thu, cá trích,cá rô phi,…

Cá hồi bổ sung collagen từ tự nhiên

Cá hồi bổ sung collagen từ tự nhiên

Các loại đậu nành

Các sản phẩm làm từ đậu nành có chứa Genistein – Một hợp chất giúp sản xuất collagen và chống lại quá trình lão hóa da giúp làn da giữ được việc sản xuất collagen như bình thường. Ngoài ra, đậu nành còn có tác dụng tổng hợp estrogen – nội tiết tố nữ an toàn nhất cho cơ thể. Việc bổ sung các chế phẩm từ đậu nành như: Sữa, phô mai và các sản phẩm làm từ đậu nành khác sẽ giúp da sản sinh collagen, bổ sung nội tiết tố nữ hiệu quả hơn. 


Đậu nành một trong những thực phẩm bổ sung collagen cho da

Đậu nành một trong những thực phẩm bổ sung collagen cho da


Trái cây rau củ quả màu đỏ

Như củ cải đỏ, ớt chuông đỏ, dưa hấu, cà chua… được xem là nguồn chứa lycopene dồi dào. Ngoài ra, chúng còn chứa rất nhiều chất chống ô-xy hóa, giúp tăng cường collagen và chống lại các dấu hiệu lão hóa.
Bổ sung collagen từ thực phẩm từ các loại thực phẩm màu đỏ

Bổ sung collagen từ thực phẩm từ các loại thực phẩm màu đỏ


Thực phẩm chứa nhiều Astaxathin

Astaxanthin là một chất chống ôxy hóa mạnh, có khả năng bảo vệ màng tế bào và các mô khỏi bị tổn thương. Astaxathin hoạt động như kem chống nắng giúp ngăn ngừa tổn thương và lão hóa sớm, giúp da đàn hồi, sáng mịn . Các loại thực phẩm bổ sung collagen Astaxathin có nhiều trong các loại tôm, cua, tảo biển,…

Bổ sung collagen từ thực phẩm

Tỏi

Bổ sung collagen cho da bằng thực phẩm như tỏi. Trong tỏi có chứa sulfur chất cần thiết cho quá trình sản xuất Collagen. Tỏi chứa axit lipoic và taurine giúp phụ hổi collagen bị tổn hại
Những thực phẩm bổ sung collagen cho da

Những thực phẩm bổ sung collagen cho da

 Bổ sung Collagen từ thực phẩm liệu đã đủ?

Theo nghiên cứu từ tuổi 25 trở đi mỗi năm cơ thể mất đi 1-1,5% lượng Collagen, quá trình tổng hợp Collagen tự nhiên trong cơ thể chậm lại trong khi quá trình đào thải lại tăng lên gấp nhiều lần. Vì vậy nếu chỉ bổ sung Collagen thông qua thực phẩm bổ sung collagen cho da là chưa đủ.

Có thể bạn muốn xem 

  
Cách xóa nếp nhăn, chống lão hóa da hiệu quả 

Nên bổ sung Collagen như thế nào?


Ngoài chế độ ăn uống hợp lý bổ sung lượng Collagen tự nhiên , collagennuoc.com khuyên bạn nên bổ sung thêm Collagen thông qua các loại thực phẩm chức năng.

Được sản xuất trên công nghệ Nhật bản collagen shiseido EX dạng nước uống được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như da động vật như bò, cừu và cá da trơn, không có hóa chất và độc tố, an toàn cho người dùng.
http://aloola.vn/collagen-shiseido-ex/ 

Shiseido the collagen EX- bổ sung collagen từ tự nhiên

Collagen shiseido dạng bột là sản phẩm có thể được dùng hòa tan bột vào uống chung với trái cây, cafe, sữa giúp chống lão hóa da hiệu quả, giảm sạm, thâm nám, xương cứng, khỏe mạnh, tăng cường hệ miễn dịch giúp cơ thể khỏe mạnh, minh mẫn. 

Shiseido The Collagen dạng bột

Shiseido The Collagen dạng bột


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Nước uống collagen - collagen nước giúp làm đẹp da © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinowhitening.com - Sitemap
Top