KÊNH YOUTUBE

Bạn muốn có một làn da trắng sáng cấp tốc? Đừng lo hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn công thức làm trắng da toàn thân trong vòng 7 ngày cực kì đơn giản và dễ thực hiện.


Công thức 1: Làm trắng da toàn thân với sữa tươi, chanh và mật ong


Chanh có công dụng loại bỏ tế bào chết, giúp sáng da đồng thời kích thích sản sinh các tế bào mới cho bạn làn da khỏe đẹp kết hợp với sữa tươi và mật ong có tác dụng dưỡng ẩm và làm trắng da toàn thân hiệu quả.

Cách thực hiện:

Trộn hỗn hợp 2 thìa mật ong + 1 thài nước cốt chanh + 1 lỹ sữa tươi không đường . Làm ướt cơ thể và dùng bông tắm thoa đều hỗn hợp và massage nhẹ nhàng để cho các dưỡng chất thấm sâu vào da. Sau khoảng 15 phút tắm lại với nước sạch. Công thức đơn giản, dễ thực hiện nhưng mang lại hiệu quả bất ngờ chính vì vậy chúng ta có thể thực hiện ở nhà 2 lần /tuần để có kết quả như mong muốn.


Làm trắng da toàn thân với chanh, mật ong và sữa tươi
Làm trắng da toàn thân với chanh, mật ong và sữa tươi


Công thức 2: Làm trắng da toàn thân với cám gạo và mật ong


Cám gạo chứa các thành phần giúp tẩy tế bào da chết , tái tạo tế bào mới . Hõn hợp cám gạo khi kết hợp với mật ong sẽ giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, đánh bay bụi bẩn sâu trong lỗ chân long, giúp da hấp thu dưỡng chất hiệu quả hơn.

Cách thực hiện:

Dùng 1 bát cám gạo, 2 thìa café mật ong trộn đều với nhau , bạn có thể cho thêm 1 vài giọt dầu oliu trộn đều hỗn hợp trên sau đó thoa đều và massage toàn thân . Đợi trong vòng 15-20 phút để dưỡng chất thấm sâu vào trong da và cuối cùng rửa sạch và tắm tráng lại. Với công thức này bạn chỉ cần thự hiện 1 lần/tuần bạn sẽ có làn da đẹp hơn trông thấy.

Làm trắng da toàn thân với cám gạo và mật ong
Làm trắng da toàn thân với cám gạo và mật ong 


Công thức 3: Làm trắng da toàn thân với café và dầu dừa


Trong café có chưa nhiều chất oxy hóa giúp làn da lưu giữ vẻ đẹp lâu dài. Dầu dừa dưỡng ẩm trắng da và làm mờ các vết thâm nám.

Cách thực hiện:

Sauk hi làm sạch da bạn dùng 1 bát con cafe xay và 3 thìa café dầu dừa trộn đều hỗn hợp rồi thoa đều khắp cơ thể và massage nhẹ nhàng trong 10 phút và tắm sạch lại với nước. Thực hiện đều đặn 1 đến 2 lần/tuần để da luôn khỏe mạnh, hồng hào.


Làm trắng da toàn thân với Cafe và dầu dừa
Làm trắng da toàn thân với Cafe và dầu dừa

Công thức 4: Làm trắng da toàn thân với chanh tươi


Trong chanh chứa hàm lượng lướn Vitamin C- Thành phần chống lão hóa quan trọng có thể loại bo các hắc tố gây sạm da. Ngoài ra Chanh còn chứa các loại axit tự nhiên có tác dụng tẩy trắng da.

Cách thực hiện:

Dùng 3-4 quả chanh tươi vắt lấy nước và dùng bông gòn dùng ngón tay thoa khắp mặt, cổ hoặc lunưng trong vòng 15-20 phút sa đó tắm sạch lại bằng nước thường. Với cách làm đẹp da toàn thân này bạn có thể thực hiện 2-3 lần/ tuần.


Công thức 5: Làm trắng da toàn thân với bột ngô và nước ép cà rốt


Đây là công thức trắng da siêu tốc và an toàn cho các chị em

Cách thực hiện:

Rửa sạch cà rốt và gọt vỏ, thái nhỏ và xay nhuyễn. Dùng rây lọc lấy nước ép cà rốt Trộn nước ép cà rốt với bột ngô để được hỗn hợp sền sệt. Thoa đều hỗn hợp bột ngô- nước ép cà rốt lên mặt đợi khoảng 20 phút cho hỗn hợp khô lại rồi rửa với nước lạnh . Thực hiện đều đặn trong 6 ngày bạn sẽ thu được kết quả bất ngờ.

Ngoài ra có 1 biện pháp nhanh hơn cho các chị em đó chính là dưỡng da từ bên trong . Bạn có thể sử dụng thêm các loại thuốc hoặc thực phẩm chức năng bổ sung collagen tự nhiên có công dụng trắng da như Collagen pure white.

Collagen Pure White là sản phẩm làm đẹp da số một Nhật Bản hiện này, sản phẩm có tác dụng giúp chống tia tử ngoại (đây là tác nhân gây lão hóa), shiseido Pure White làm tan các hắc tố đen sâu trong da. Collagen  pure white là sản phẩm  làm trắng da  với thành phần chủ yếu là vitamin C công dụng làm trắng da từ bên trong.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Nước uống collagen - collagen nước giúp làm đẹp da © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinowhitening.com - Sitemap
Top