KÊNH YOUTUBE

Shiseido là hãng collagen nổi tiếng của Nhật chuyên sản xuất các loại thực phẩm chức năng bổ sung Collagen. Trong đó sản phẩm nước uống trắng da shiseido gần đây được rất nhiều chị em ưa chuộng. Vậy Khám phá sự thật dùng nước uống trắng da shiseido có tốt không

Xem thêm:

1Shiseido The Collagen Enriched chống lão hóa cho phụ nữ 40
2.  Bật mí bí quyết ăn gì để chống lão hóa da dành cho các chị em

Nước uống trắng da shiseido gồm những loại nào?

Nước uống trắng da shisedo gồm nhiều dòng sản phẩm cung cấp hàm lượng Collagen khác nhau phù hợp với nhu cầu của người sử dụng phải kể đến các loại như: Collagen pure white, Collagen the shiseidoEX dạng nước , hay Shiseido the collagen enriched...


Nước uống trắng da Shiseido của Nhật Bản

 Nước uống trắng da Shiseido của Nhật Bản

Công dụng của các loại nước uống trắng da shiseido

Nước uống trắng da Collagen shiseido EX dạng nước

Collagen shiseido EX là loại sản phẩm nổi tiếng của hãng Shiseido Nhật Bản và có nhiều công dụng trong việc chăm sóc da duy trì làm da sáng mịn, giúp da chóng lão hóa , chảy xệ . Collagen shiseido EX bổ sung hàm lượng lớn các loại vitamin E,C,A,B2, B6,B12… và các chat dưỡng cần thiết cho da sau độ tuổi 25.

Nước uống trắng da Collagen shiseido EX

 Nước uống trắng da Collagen shiseido EX

Nước uống trắng da Collagen shiseido pure white

Collagen shiseido pure white dạng nước là sản phẩm của hãng Shiseido Nhạt bản, chủ yếu thành phần là vitamin C có công dụng làm trắng da từ bên trong. Đây là xu hướng làm trắng da hiệu quả nhất hiện nay. Với Collagen shiseido pure white các chị em có thể hoàn toàn tin tưởng vào chức năng làm đẹp của nó đảm bảo không gây tác dụng phụ, không gây kích ứng da.

Nước uống trắng da Collagen pure white

 Nước uống trắng da Collagen pure white

Nước uống trắng da Collagen shiseido enriched dạng nước

Collagen shiseido enriched là sự lựa chọn tốt nhất cho làn da lão hóa, giúp cho việc nuôi dưỡng da, giảm nếp nhăn, giúp da đàn hồi tốt và chống lão hóa hiệu quả với sự két hợp của collagen 1000mg, axit hiaruloric 30mg, ceramid 1200µg, Co enzym Q10 - 30mg....

Nước uống trắng da Collagen shiseido enriched

 Nước uống trắng da Collagen shiseido enriched

 Cách dùng nước uống trắng da shiseido hiệu quả

Cách dùng nước uống trắng da Collagen shiseido EX dạng nước

  • Bạn nên uốn nước uống trắng da shiseido mỗi ngày 1 lọ sử dụng liên tục trong 1 tháng để đảm bảo da hấp thụ được Collagen.
  •  Nên dùng vào buổi tối, trước khi đi ngủ ( trước 30P), vì collagen tổng hợp cho da thường vào ban đêm và khi cơ thể ngừng hoạt động.
  •  Kêt hợp sử dụng Collagen shiseido EX dạng nước với chế độ thể dục và ăn uống hợp lý để đạt được hiệu quả tốt nhất. Nên dùng Collagen shiseido EX dạng nước từ 2-4 lần mỗi năm.
Cách dùng nước uống trắng da Collagen pure white
  • Bạn sử dụng đều đặn mỗi ngày 1 lọ sử dụng 30 lọ trong 1 tháng. Nên dùng tối đa 3 tháng sau 4-6 tháng thì sử dụng lại.
  • Nên uống vào buổi sáng có thể sau khi ăn sáng hoặc ăn trưa để đạt hiệu quả tốt nhầt.

Lưu ý: Phụ nữ mang thai và cho con bú không nên dùng loại này . Và sản phẩm không được để trong tủ lạnh

Cách dùng nước uống trắng da Collagen shiseido enriched dạng nước

  • Collagen shiseido enriched được dùng 1 lọ 50 ml mỗi ngày, liên tục trong 1 tháng.

Lưu ý: Lắc đều trước khi uống nên uống vào buổi tối trước khi đi ngủ khoảng 30 phút. Phụ nữ mang thai và cho con bú nên hỏi bác sĩ mới được sử dụng.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo sản phẩm cũng của hãng shiseido

Collagen shiseido dạng bột là sản phẩm có thể kết hợp với nhiều loại thức uống khác như nước trái cây, sữa, ... giúp bổ sung collagen làm trắng da, chống lão hóa, tăng cường bảo vệ xương khớp, giúp cơ thể khỏe mạnh.


Shiseido The Collagen dạng bột

Shiseido The Collagen dạng bột

>>>> Collagennuoc.com giới thiệu video cho bạn 





 Cách làm đẹp da của phụ nữ Nhật từ collagen

Nên mua nước uống trắng da shiseido ở đâu?

Hiện nay trên trang mua sắm trực tuyến Aloola.vn chuyên cung cấp các loại thực phẩm chức năng và thuốc hỗ trợ làm đẹp cho chị em phụ nữ đảm bảo là hàng chính hãng. Nếu không ứng ý với sản phẩm nước uống trắng da shiseido của chúng tôi các bạn có thể gửi trả lại. Các bạn có thể tham khảo các dòng sản phẩm khác ở đây


Mua nước uống trắng da Shiseido ở Aloola.vn để được hàng chính hãng

Nước uống trắng da shiseido thật sự rất tốt với các bạn mong muốn có 1 làn da trắng đẹp, rạng ngời và không nếp nhăn . Giờ đây hãy tạm biệt với những nỗi lo với làn da lão hóa cùng nước uống trắng da shiseido.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Nước uống collagen - collagen nước giúp làm đẹp da © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinowhitening.com - Sitemap
Top