KÊNH YOUTUBE


Các chị em đang săn lùng những cách làm đẹp da mặt tự nhiên từ thiên nhiên đơn giản có thể thực hiện tại nhà. Sau đây collagennuoc sẽ cùng bạn tìm hiểu về các công thức đơn giản làm đẹp da từ thiên nhiên được rất nhiều chị em chia sẻ

Xem thêm các bài viết khác

Bật mí các phương pháp làm đẹp da mặt từ thiên nhiên hiệu quả

Bật mí bí quyết ăn gì để chống lão hóa da dành cho các chị em

1. Cách làm đẹp da mặt tự nhiên với nước vo gạo

Trong nước vo gạo có chứa nhiều vitamin B5, có tác dụng giúp làm đẹp da tự nhiên, làm chậm quá trình lão hóa của da, đồng thời giúp da hồng hào, sáng khỏe. Sử dụng thường xuyên nước vo gạo để có được bí quyết làm đẹp da mặt 


Bí quyết làm đẹp da với nước gạo

Cách thực hiện
+ Đầu tiên bạn cho vo gạo sau đó chắt bỏ nước đầu đi
+ Tiếp tục cho lần nước tiêp theo, vo nhẹ rồi chắt ra chậu rửa mặt
+ Dùng nước này rửa mặt ngày hai lần, da sẽ trở nên hồng hào và trắng sáng
+ Hoặc cách làm đẹp da mặt đơn giản hơn, bạn có thể để nước vo gạo lắng rồi dùng phần cặn ở đáy đó thoa lên mặt, nằm thư giãn 15 phút rồi rửa mặt lại bằng nước ấm.
+ Bạn có thể làm đẹp da với cách này 2 – 3 lần/tuần để có làn da trắng sáng mịn màng. Bí quyết làm đẹp vừa đơn giản vừa không tốn kém mà hiệu quả lại cao.

2. Làm đẹp da tự nhiên với giấm và muối

Sự kết hợp giữa giấm và muối là cách làm đẹp da mặt tự nhiên nhanh nhất,  giúp làn da của bạn được cải thiện đáng kể.
+ Giấm chứa nhiều vitamin C, giúp cải thiện sự trắng mịn cho làn da, còn muối ngăn chặn tối đa sự xâm nhập của vi khuẩn có hại.

http://www.collagennuoc.com/2016/12/cach-lam-ep-da-mat-tu-nhien-tu-thien.html

Cách làm đẹp da mặt tự nhiên bằng muối tinh

+ Tuy nhiên, cách làm đẹp da mặt tại nhà này không áp dụng cho những cô nàng có làn da nhạy cảm, bởi giấm và muối có thể khiến da bị mỏng, kích ứng nhẹ.

Cách thực hiện:
– Hòa đều giấm và muối theo tỉ lệ 9:3
– Dùng khăn nhúng vào hỗn hợp làm đẹp da này, đắp lên bề mặt da, để yên trong khoảng 20 – 30 phút rồi rửa lại bằng nước.
– Áp dụng cách làm da đẹp tự nhiên nhanh nhất này thường xuyên sẽ thấy được kết quả bất ngờ.

4. Cách làm đẹp da mặt từ thiên nhiên với chuối

+ Từ lâu, chuối đã được xem như nguyên liệu cho cách làm đẹp da mặt đơn giản, là loại trái cây rất giàu vitamin, dưỡng chất cần thiết như magiê, kali, sắt, kẽm, …

http://www.collagennuoc.com/2016/12/cach-lam-ep-da-mat-tu-nhien-tu-thien.html 

Bí quyết làm đẹp da mặt cùng chuối 


+ Bí quyết làm đẹp da mặt này giúp cho làn da trở nên trắng mịn, phù hợp với tất cả các loại da: da thường, da khô và da nhờn.
– Nguyên liệu chuẩn bị: Chuối chín, sữa chua
– Cách thực hiện:
Bạn cho chuối và sữa chua vào say nhuyễn để tạo thành một dung dịch đồng nhất, dạng đặc. Tiếp đó, bạn dùng hỗn hợp này thoa đều lên khắp da mặt, nằm thư giãn trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.

Cách làm đẹp da từ thiên nhiên này chỉ cho thấy kết quả sau một thời gian dài kiên trì thực hiện, vì thế, hãy duy trì thói quen đắp mặt nạ này 2 lần/tuần để da được trắng mịn như ý muốn.



 Xem thêm video>>> thực hư về collagen

Các biện pháp từ thiên nhiên dễ dàng thực hiện tại nhà tuy nhiên nó không đem lại hiệu quả nhanh và rất lâu có thể nhìn thấy kết quả, phải rất kiên trì thực hiện mới đạt được.  Bạn có thể tham khảo các sản phẩm collagen làm đẹp da giúp cho làn da của bạn trắng lên và sáng khỏe chỉ trong một thời gian ngắn mà lại rất an toàn cho da.

Một số sản phẩm bổ sung collagen được chiết xuất từ thiên nhiên sau

Pure white shiseido với thành phần giúp làm sáng da, ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị các vết thâm nám, đồi mồi giúp làn da không bị lão hóa sớm, bảo vệ khỏi những tác động xấu từ môi trường

http://aloola.vn/shiseido-pure-white-nuoc-uong-lam-trang-da-so-1-nhat-ban/

xem chi tiết  >>>> Pure white shiseido cách làm đẹp da từ thiên nhiên

Collagen + c được bào chế từ collagen trong thịt bò giúp bổ sung lượng collagen thiếu hụt trong cơ thể, tái tạo làn da, làm mờ nếp nhăn, giúp da săn chắc, đàn hồi.
http://aloola.vn/super-collagen-c-hang-my-thuoc-cham-soc-da/

Xem chi tiết  >>>>Collagen + c bí quyết làm đẹp da mặt 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Nước uống collagen - collagen nước giúp làm đẹp da © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinowhitening.com - Sitemap
Top