KÊNH YOUTUBE



Làm sao cho da mặt đẹp là điều mà không phải ai cũng biết, chúng tôi sẽ hé lộ bí quyết giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da như ý

Xem thêm các bài viết khác

Khám phá sự thật dùng nước uống trắng da shiseido có tốt không
Những tác nhân gây lão hóa có thể bạn chưa biết

Cách làm đẹp da bằng thiên nhiên bằng nghệ tươi

 Bột nghệ tươi là một trong những nguyên liệu chăm sóc da phổ biến cho phái Đẹp. Công thc làm đp da từ mặt nạ nghệ tươi có thể dùng như là một chất khử trùng tự nhiên, giúp làm mờ sẹo, làm lành vết thương và đồng thời giúp làm đp da mt, dưỡng trắng da một cách hiệu quả.

http://www.collagennuoc.com/2016/12/phuong-phap-lam-dep-da-mat-tu-thien-nhien-hieu-qua.html

Các phương pháp làm đẹp da mặt


Cách thực hiện:

- Cách làm đẹp da mặt : Trộn bột nghệ + 1 muỗng mật ong nguyên chất + 1 nửa muỗng bột mì + 1 ít nước tạo thành hỗn hợp sền sệt là được. Thoa đều hỗn hợp công thc làm đp da lên vùng da mặt. Sau khoảng 10 phút thì rửa sạch lại bằng nước ấm.

Cách làm cho làn da trắng đẹp với tinh bột nghệ 


- Cách làm đẹp da : Trộn 1 muỗng nước hoa hồng với bột nghệ, sau đó cho thêm 1/2 muỗng sữa chua tạo thành một hỗn hợp sền sệt.

Với phương pháp làm đp da mt này bạn hãy đắp loại hỗn hợp này lên mặt trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Loại mặt nạ giúp làm đp da mt này sẽ giúp cơ mặt được thư giãn, tăng độ đàn hồi và trẻ hóa làn da.

Cách làm cho da mặt đẹp bằng mặt nạ trà xanh

Trà xanh không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng chống viêm, giảm tác hại của ánh nắng mặt trời đồng thời nuôi dưỡng làn da sáng khỏe, mịn màng. Đặc biệt, trà xanh nếu kết hợp với các nguyên liệu tự nhiên khác sẽ làm căng da mặt. Công thc làm đp da từ trà xanh được rất nhiều chị em Nhật Bản tin tưởng sử dụng.
 
Kiên trì đắp mặt nạ trà xanh giúp làn da sáng khỏe, mịn màng

http://www.collagennuoc.com/2016/12/phuong-phap-lam-dep-da-mat-tu-thien-nhien-hieu-qua.html

 Những cách làm đẹp da tự nhiên

Cách thực hiện:

Hòa tan 1 muỗng cà phê bột trà xanh + 1 muỗng cà phê mật ong, sau đó trộn đều với 1 thìa canh sữa chua với 2-3 giọt nước cốt chanh, sau đó thoa đều hỗn hợp này lên vùng da mặt, kết hợp massage nhẹ nhàng sau đó rửa sạch da mặt lại bằng nước ấm sau 30 phút.

Làm thế nào để da đẹp bằng dầu dừa

Dầu dừa rất giàu Vitamin E, Phenol và Phytosterol là một trong các bí quyết làm đp da giúp làm chậm quá trình lão hóa, đồng thời làm căng da mặt một cách hiệu quả. Với nguyên liệu này, các chị em có thể tự làm dầu dừa ngay tại nhà hoặc mua tại các cửa hàng, siêu thị, quầy bán mỹ phẩm.
các phương pháp làm đp da bằng dầu dừa rất được chị em yêu thích và ưa chuộng sử dụng.

Cách thực hiện: 

- Các bí quyết làm đp da bằng dầu dừa rất đơn giản bạn có thể cho một ít dầu dừa vào lòng bàn tay, xoa đều cho đến khi cảm thấy 2 tay nóng lên thì massage nhẹ nhàng lên khuôn mặt tầm 3 -5 phút.
cách làm đp da bng thiên nhiên này áp dụng đều đặn thường xuyên vào buổi tối trước khi đi ngủ bạn sẽ thấy làn da của mình được cải thiện một cách đáng kể.

Các bí quyết làm đẹp da bằng nha đam (lô hội)

Nha đam là nguyên liệu tuyệt vời giúp chăm sóc da mặt hiệu quả. Tuy nhiên nếu bạn sử dụng công thc làm đp da này không đúng cách sẽ khiến cho da mặt bị bào mòn thậm chí viêm loét vì vậy chị em cần hết sức lưu ý khi áp dụng.


http://www.collagennuoc.com/2016/12/phuong-phap-lam-dep-da-mat-tu-thien-nhien-hieu-qua.html

 Những cách làm cho da mặt đẹp


Công thc làm đp da từ nha đam siêu đơn giản

- Cách 1: Cách làm đẹp da bạn thực hiện như sau:  cần chọn lá nha đam tươi, gọt vỏ, rửa sạch nhựa, cắt và xay nhuyễn phần thịt trong đắp lên vùng mặt. Sau 10 – 15 phút rửa sạch lại bằng nước ấm.

- Cách 2:  Bạn có thể xay nhuyễn lô hội trộn đều với một ít nước cốt chanh rồi thoa đều lên khuôn mặt. Sau 15 phút rửa sạch mặt, áp dụng đều đặn để có hiệu quả như ý muốn.

Với các phương pháp làm đp da mt trên tuy có an toàn và tiết kiệm chi phí nhưng hiệu quả lại rất lâu, cách làm cho da mặt đẹp từ sâu bên trong bạn nên tham khảo các sản phẩm bổ sung collagen.  


>>> xem thêm video chống lão hóa toàn diện cho phụ nữ trên 40 tuổi

Collagen shiseido enriched giúp bổ sung lượng collagen còn thiếu, giúp làn da đàn hồi tốt hơn, giảm các nếp nhăn sâu trên da lấy lại vẻ tươi trẻ, chống lão hóa và giúp cho làn da luôn tươi trẻ. 


http://aloola.vn/shiseido-collagen-enriched/ 

Click xem >>> Collagen shiseido enriched làm đẹp da


Collagen nhật bản giúp nuôi dưỡng và tái tạo từng tế bào trong cơ thể giúp da mịn màng, săn chắc, hồng hào, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.

http://aloola.vn/shiseido-the-collagen-loai-vien/

 Click xem chi tiết >>> Collagen nhật bản làm đẹp da mặt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Nước uống collagen - collagen nước giúp làm đẹp da © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinowhitening.com - Sitemap
Top