KÊNH YOUTUBE

Tình trạng thức đêm căng thẳng, áp lực hay thiếu dưỡng chất, mất ngủ là nguyên nhân gây thâm quầng mắt làm mất đi vẻ đẹp của đôi mắt. Hôm nay chúng mình sẽ giới thiệu đến các bạn 5 cách trị mắt thâm quầng hiệu quả mà lại rất dễ làm

Cách trị mắt thâm quầng hiệu quả


1. Trị thâm quầng với tinh dầu dừa


Dầu dừa không chỉ giúp bạn nhanh chóng xóa tan nỗi ám ảnh về rụng tóc, da mịn màng mà còn nó còn là cách trị mắt thâm quầng hiệu quả. Bạn rửa mặt và lau khô bằng khăn sạch, dùng tăm bông chấm một ít vào dầu dừa rồi thoa đều lên quầng thâm ở mắt. Đồng thời massage nhẹ nhàng vùng dưới mắt giúp cải thiện lưu thông máu và làm giảm các vết thâm, đánh tan bọng mắt và các nếp nhăn xung quanh mắt.

Dầu dừa trị mắt thâm quầng hiệu quả


2. Trà túi lọc ướp lạnh


Trong trà xanh có chứa hợp chất Vitamin có tác dụng làm se bề mặt da, giảm bọng dưới mắt và quầng thâm. Hãy nhúng trà túi lọc vào nước sôi, sau đó để nguội và cho vào tủ lạnh từ tối. Sáng ra, bạn chỉ việc lấy túi trà đắp lên mắt khoảng 10 -15 phút sẽ thấy tác dụng giảm sưng mắt kì diệu. Hiệu quả giảm bọng mắt sẽ được tăng lên đáng kể nếu bạn dùng trà túi lọc có chứa caffeine, do chất này có tác dụng giảm sưng và thậm chí còn giúp làm mịn các nếp nhăn.

Trị mắt thâm quầng bằng túi trà lọc


3. Cách trị mắt thâm quầng hiệu quả bằng trứng gà


Trứng gà chứa rất nhiều vitamin, Protein, kháng sinh giúp làm tan vết bầm và làm mờ vết thâm một cách hiệu quả. Bạn trộn đều 2 thìa đột nghệ với 1 lòng đỏ trứng gà tạo thành hỗn hợp đồng nhất. Thoa hỗn hợp lên da và để trong khoảng 30 phút rồi rửa lại với nước mát. Đây là cách trị mắt thâm quầng hiệu quả đang được nhiều người sử dụng.

Lòng đỏ trứng và tinh bột nghệ trị thâm quầng mắt


4. Dưa leo


Dưa leo có chứa nhiều chất xơ và vitamin giúp làm đẹp da đồng thời nhanh chóng loại bỏ những thâm quầng ở vùng da mắt hiệu quả. Cách thực hiện cực kì đơn giản: Bạn rửa mặt với nước ấm. Dưa leo cắt lát mỏng cho và ngăn mát và đặt lên vùng mắt. Thư giãn trong 10-15 phút. Sau đó rửa sạch với nước lạnh. Thực hiện cách này 3 lần / tuần sẽ giúp bạn trị mắt thâm quầng hiệu quả nhé.

Dưa leo trị mắt thâm quầng hiệu quả


5. Tập thể dục cho mắt hàng ngày


Một vài động tác thể dục có thể giúp mắt hết mệt mỏi khi ngủ dậy, thúc đẩy tuần hoàn máu và hệ bạch huyết, giúp giảm xung huyết và xóa đi những dấu hiệu mệt mỏi.

Tập thể dục cho mắt hàng ngày


Các bước thực hiện:

- Bước 1: Trước khi bước ra khỏi giường, dùng các ngón tay mát xa theo hình tròn xung quanh viền mắt theo chiều kim đồng hồ.

- Bước 2: Sau đó đổi chiều. Và thực hiện việc này trong 5 phút .

- Bước 3: Mát xa theo chiều ngang trên và dưới mắt (8 lần), theo chiều dọc trên đầu và đuôi mắt (8 lần).

Mắt thâm quầng nếu không được xóa bỏ nhanh chóng sẽ gây nên tình trạng lão hóa .Lão hóa là nỗi no của rất nhiều chị em .Để xoá tan nỗi lo về lão hóa hay thâm quầng mắt chúng ta nên bổ sung thêm lượng Collagen cho cơ thể đầy đủ.

Collagen shiseido EX là dòng sản phẩm nổi tiếng của shiseido Nhật Bản, với nhiều công dụng trong việc chăm sóc da duy trì da luôn sáng mịn, giúp da chống nhăn, chảy xệ. Đây là collagen bổ sung thêm nhiều loại vitamin E, C, A, B2 B6, B12,.. và các chất dưỡng cần thiết cho da sau độ tuổi 25.


Collagen shiseido EX


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Nước uống collagen - collagen nước giúp làm đẹp da © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinowhitening.com - Sitemap
Top