KÊNH YOUTUBE

Lão hóa da là dấu hiệu dễ dàng nhận thấy khi bạn bước qua tuổi 30. Da mặt nhăn nheo, chảy xệ và khả năng phục hồi cũng suy giảm. Đây là vấn đề không của riêng ai vậy nên chống lão hóa da luôn là đề tài quan tâm của chị em và cả giới nghiên cứu. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn những phương pháp chống lão hóa da đơn giản, an toàn và vô cùng hiệu quả


1. Phương pháp chống lão hóa da từ thiên nhiên




Chống lão hóa luôn là chủ đề chị em quan tâm 


Chống lão hóa da bằng dưa hấu


Dưa hấu có chứa nhiều vitamin A và C là chất kích thích quá trình tổng hợp collagen tự nhiên trong cơ thể. Collagen là chất vô cùng quan trọng trong việc chống lão hóa da vì collagen giữ cho da luôn căng mịn, đàn hồi tốt và phục hồi hư tổn trên da. Để sử dụng dưa hấu trong quá trìnhchống lão hóa cho da bạn có thể áp dụng hai cách sau đây để có thể tác động tới da từ bên trong lẫn bên ngoài sẽ vô cùng hiệu quả.

Chống lão hóa da bằng dưa hấu

Cách 1: Ăn hoặc uống sinh tố dưa hấu mỗi ngày.

Mỗi ngày bạn chỉ cần một lượng khoảng 200gr dưa hấu là đủ để duy trì quá trình sản sinh collagen giúp da căng mọng và sáng mịn.
Cách 2: Đắp mặt nạ dưa hấu.
Mặt nạ từ dưa hấu và bơ chống lão hóa da

Song song với việc bổ sung dưa hấu vào thực đơn hằng ngày bạn có thể sử dụng dưa hấu để đắp mặt nạ để tăng hiệu quả gấp đôi. Bạn dùng 2 thìa nước ép dưa hấu trộn với một thìa bơ xay và đắp lên mặt từ 15-20 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Bạn nên đắp hằng tuần và không nên để quá lâu (để tránh bị khô da) bạn sẽ được hiệu quả tốt nhất.


Chống lão hóa da bằng trà xanh


Trong trà xanh có chứa chất catechin là chất chống lại sự suy giảm collagen trong cơ thể nên trà xanh là loại thực phẩm có khả năng chống lão hóa vô cùng hiệu quả. Cũng giống như với dưa hấu bạn có thể áp dụng hai cách sau đây

Trà xanh là có khả năng chống lão hóa vô cùng hiệu quả


Cách 1: Uống thức uống pha chế từ trà xanh mỗi ngày

Bạn có thể uống trà xanh nguyên chất hoặc cách loại đồ uống pha chế với trà xanh vào mỗi sáng. Loại đồ uống này không chỉ tốt cho việc chống lão hóa mà còn giúp bạn có tinh thần thư thái và còn giảm cân hiệu quả

Cách 2: Đắp mặt nạ trà xanh
Mặt nạ từ bột trà xanh giúp dưỡng và chống lão hóa da

Hiện nay có khá nhiều công thức đắp mặt nạn với trà xanh nhưng bạn có thể làm mặt nạ bằng cách trộn bột trà xanh với lòng trắng trứng gà và bột mỳ hoặc trộn với sữa tươi và giấm hoa quả.


Chống lão hóa da bằng sữa chua

Trong sữa chua có các yếu tố giữ cho da khỏe và mịn màng như vitamin A, vitamin E; canxi và sắt tham gia vào quá trình tạo máu cũng được hấp thu tốt hơn, giúp cho lượng hồng cầu đến nuôi dưỡng da luôn đầy đủ, tạo sắc thái hồng hào, đủ dinh dưỡng cho da. Bạn có thể sử dụng sữa chua như một loại thực phẩm và đồng thời như một loại mỹ phẩm.


Sữa chua có rất nhiều lợi ích trong việc bảo vệ sức khỏe và chống lão hóa cho cơ thể 


Với hàng loạt vitamin,khoáng chất, các lợi khuẩn giúp bảo vệ hệ tiêu hóa, hàm lượng protein ở mức vừa phải sữa chua có đủ mọi dưỡng chất cần thiết để ngăn ngừa sự lão hóa,bảo vệ cơ thể từ bên trong. Trong sữa chua, lượng canxi cao và dễ hấp thu. 


Sữa chua có thể dùng để ăn và làm mặt nạ chống lão hóa da

Chỉ cần 2-3 hộp sữa chua mỗi ngày là người phụ nữ đã có thể cung cấp gần như đầy đủ lượng canxi cần thiết cho cơ thể để chống loãng xương, giúp xương chắc khỏe. Sữa chua là loại thực phẩm có cực kỳ nhiều lợi ích trong việc bảo vệ sức khỏe và chống lão hóa cho cơ thể bạn
Đắp mặt nạ sữa chua cũng là việc bạn nên làm mỗi tuần để giúp da luôn tươi sáng


2. Chống lão hóa bằng cách sử dụng sản phẩm bổ sung collagen


Như đã nói collagen là chất được sản sinh ra để duy trì sức sống tươi trẻ cho hầu hết các bộ phận trong cơ thể bạn. Collagen chính là chìa khóa cho quá tình chống lão hóa da cũng như duy trì sức trẻ cho toàn bộ cơ thể. Việc bổ sung collagen bằng các loại thực phẩm giàu collagen có trong tự nhiên thường không mang lại hiệu quả cao vậy nên bạn có thể tham khảo một số loại sản phẩm đặc biệt như nước uống Collagen Enriched An Phước. 

Nước uống Collagen Enriched An Phước là giải pháp toàn diện cho quá trình chống lão hóa


Sản phẩm này có chứa hàm lượng collagen rất cao, giúp đáp ứng đủ lượng collagen đang thiếu hụt trong cơ thể, giúp làm căng da, mịn da, chống chảy xệ da nhanh chóng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu không những có tác dụng chính là làm trắng da, giảm thâm nám, tàn nhang cực tốt mà còn giúp bạn tăng cường sức khoẻ, kéo dài tuổi thọ. Đây được coi là giải pháp toàn diện nhất nâng cao chất lượng cuộc sống cũng như tinh thần, sắc đẹp của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Nước uống collagen - collagen nước giúp làm đẹp da © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinowhitening.com - Sitemap
Top