KÊNH YOUTUBE

Đây là những phương pháp làm đẹp da độc đáo được lưu truyền trong dân gian và cũng đã được khoa học hiện đại công nhận là những phương pháp làm đẹp da an toàn và hiệu quả. 

1. Phương pháp làm đẹp da với hạt bí đao, vỏ quýt và hoa đào


Nhân hạt bí đao 15g Vỏ quýt khô 6g Hoa đào khô 12g Tán nhỏ hoà với một muôi nước sôi, mỗi ngày uống 3 lần. Uống liền trong 1 tháng, da bạn sẽ trắng trẻo mịn màng.
Hoa đào sấy khô và hạt bí đao giúp làm đẹp da

Hoa đào có công dụng hoạt huyết tiêu viêm, làm tăng cường lưu lượng máu đến nuôi dưỡng da. Hạt bí đao có tác dụng thanh nhiệt dưỡng huyết, làm cho da được nhu nhuận. 

Vỏ quýt khô sắc cùng với hoa đào và hạt bí là phương pháp làm đẹp da hiệu quả


Trần bì (vỏ quýt) có tác dụng hành khí. Ba vị phối hợp với nhau các công dụng dưỡng da, làm cho da khoẻ mạnh và phòng chống các bệnh lý của da như tàn nhang, nám má, da khô, da nhăn...


2. Phương pháp làm đẹp da với rượu


Trong rượu có chứa thành phần phenol có tác dụng rất tốt trong việc làm mềm huyết quản, tăng cường chức năng tim mạch, lại có hiệu quả làm đẹp, ngăn ngừa lão hóa. Rượu sẽ giúp tế bào da bạn trắng hồng mịn màng mà không lo bị bào mòn bởi các hợp chất trong rượu có tác dụng sâu tới sự phát triển của tế bào da, giúp da khỏe và nhanh tái sinh, từ đó da sẽ trắng mịn một cách tự nhiên. 



Phương pháp làm đẹp da với rượu trắng
Rượu sẽ giúp bạn loại bỏ chất bẩn và dầu bám chặt vào lỗ chân lông, thúc đẩy tuần hoàn máu, hoạt hoá cơ da, ngăn ngừa dị ứng. Bạn có thể dùng rượu trắng hoặc pha chế cùng với một số loại nguyện liệu khác như giấm táo, trà xanh, baking soda, trứng gà… để rửa mặt sẽ khiến da trắng hồng lên.

3. Phương pháp làm đẹp da với lá dâu tằm



Lá dâu tằm có chứa thành phần alpha hydroxy axit, giúp loại bỏ tế bào chết, tái tạo tế bào mới, làm trắng da tự nhiên. Bên cạnh đó, các khoáng chất, vitamin và amino acid có trong mật ong sẽ giúp nuôi dưỡng làn da, dưỡng ẩm, làm sạch, chống lại các vi khuẩn, đồng thời còn giúp chống lão hóa da.

  
Phương pháp làm đẹp da với lá dâu tằm

Lá dâu đông (lá dâu hái trong mùa đông) khô sắc đặc, lấy nước cho vào chai để ngăn mát tủ lạnh. Mỗi buổi sáng rót 1 ly cho vào nước lã quấy đều, rửa mặt, da mặt sẽ rất mịn.

4. Phương pháp làm đẹp da với vỏ dứa


Quả dứa hay còn gọi là quả thơm chứa mangan dồi dào cũng như có hàm lượng Vitamin C và Vitamin B1 khá cao. Nó cung cấp dồi dào alpha-hydroxy axit, một thành phần trong các loại kem chống nhăn, tẩy da chết.
Phương pháp làm đẹp da với dứa


Dùng vỏ dứa đã nấu qua xát nhẹ lên mặt, không những có tác dụng làm sạch da mà còn có thể phòng ngừa lở ngứa.


5. Phương pháp làm đẹp da với chanh và rượu


Chanh quả thái mỏng ngâm rượu 1 đêm, hôm sau đem rửa mặt làm da mịn giảm nếp nhăn. Có thể bỏ thêm nha đam vào ngâm cũng rất tốt. Đây là một bài thuốc dân gian có tác dụng chống oxy hóa rất tốt.

Phương pháp làm đẹp da với chanh và rượu

Phương pháp làm đẹp da mới với Collagen de Happy

Những phương pháp làm đẹp trên sẽ khá bất tiện cho bạn để tìm mua và chế biến các nguyên liệu. Nếu không có nhiều thời gian bạn hãy trải nghiệm phương pháp làm đẹp với Collagen de Happy để thấy tinh hoa của phương pháp làm đẹp da hiện đại này. 


Collagen de Happy tinh hoa của phương pháp làm đẹp da hiện đại
Một phương pháp tiện lợi và vô cùng hiệu quả và đặc biệt là có lợi cho sức khỏe. Collagen De Happy 10000 là sản phẩm collagen hàm lượng cực cao, đáp ứng nhu cầu bổ sung lượng lớn collagen của người sử dụng. Collagen de Happy là sản phẩm có hàm lượng collagen cao nhất trong toàn bộ các sản phẩm của Nitta Gelatin Inc, collagen de Happy dạng nước uống chứa hàm lượng collagen peptide cao ( 10.000 mg/lọ) chiết xuất từ cá, ngoài ra còn có các vitamin C, vitamin B2, vitamin B6. Chính vì vậy collagenda happy chính là yếu tố quyết định sự trẻ trung và già lua của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Nước uống collagen - collagen nước giúp làm đẹp da © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinowhitening.com - Sitemap
Top