KÊNH YOUTUBE

Phụ nữ nên làm gì để trẻ lâu? Đây là câu hỏi mà ai cũng rất quan tâm. Khi nhu cầu của con người về chất lượng cuộc sống ngày càng tăng cao thì việc tìm ra cách làm sao để trẻ lâu hơn là rất quan trọng.

Phụ nữ nên làm gì để trẻ lâu?

Tại sao một số người già rất nhanh, trong khi đó số người khác lại trẻ lâu? Những người này đã làm gì để trẻ lâu như vậy? Điều này tùy thuộc vào di truyền, chế độ ăn và nếp sinh hoạt.

Duy trì sức khỏe tinh thần để trẻ lâu


Tiến sĩ Corey Keyes đến từ Đại học Emory, Hoa Kỳ đã thực hiện một nghiên cứu chứng minh một sức khỏe tinh thần không tốt cũng sẽ dẫn đến sức khỏe thể chất kém. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng người có sức khỏe tinh thần kém có nguy cơ lớn hơn mắc các bệnh tâm thần, khi họ đột nhiên gặp một cuộc khủng hoảng hoặc thách thức lớn trong cuộc sống.

Sức khỏe tinh thần không tốt sẽ đẩy nhanh quá trình lão hóa

Theo các chuyên gia về tim học, những day dứt, căng thẳng, áp chế, … có thể làm tăng nồng độ cholesterol trong máu, gây bệnh cao huyết áp và các bệnh tim mạch khác. Cũng theo thống kê y học, những người thường có trạng thái tâm lý không tốt cũng hay bị các bệnh ung thư. Như vậy sức khỏe tinh thần là vô cùng quan trọng đối với đơi sống con người.

Để trẻ lâu hơn bạn cần duy trì trạng thái tinh thần tốt

Tinh thần cũng ảnh hưởng rất nhiều đến làn da và thần thái gương mặt của bạn. Khi bạn vui vẻ, hạnh phúc làn da của bạn sẽ căng mịn và hồng hào và đầy sức sống hơn và ngược lại. Vì thế rèn luyện một tinh thần thoải mái mỗi ngày là việc cấp bách mà bạn nên làm mỗi ngày.

Rèn luyện sức khỏe thể chất để trẻ lâu


Một người có sức khỏe thể chất tốt thì sẽ nâng cao sức khỏe tinh thần và ngược lại tinh thần tốt sẽ nâng cao sức khỏe thể chất.

Rèn luyện thân thể thường xuyên để trẻ lâu hơn

Việc vận động hằng ngày sẽ giúp da dẻ bạn trở lên hồng hào hơn nhờ khí huyết lưu thông tốt đồng thời cơ thể bạn cũng trở lên săn chắc hơn do không còn mỡ thừa và vùng da chảy xệ. Việc vận động thường xuyên cũng giúp cơ thể bạn trở lên linh hoạt và căng tràn sức sống hơn.

Để trẻ lâu hãy yêu bản thân mình hơn


Hãy dành nhiều thời gian để chăm sóc cho cơ thể mình hơn. Những người yêu thương bản thân thường có xu hướng sống hạnh phúc và thành công hơn số còn lại.

Để trẻ lâu hơn hãy yêu thương bản thân mìn nhiều hơn

Hãy luôn nhắc nhở bản thân phải luôn trân trọng, yêu thương chính mình bằng cách vệ sinh cá nhân thường xuyên và làm những điều mình thích. Điều này không chỉ khiến tinh thần của bạn trở lên thoải mái mà còn khiến bạn trở lên xinh đẹp hơn.

Duy trì chế độ ăn uống lành mạnh để trẻ lâu hơn


Chế độ ăn uống hằng ngày ảnh hưởng vô cùng lớn đến làn da và sức khỏe của bạn. Bạn cần phải cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể mỗi ngày để khỏe mạnh và để trẻ lâu hơn. Trước tiên hãy uống đủ nước để da căng bóng và thanh lọc cơ thể.

Ăn uống lành mạnh là bí quyết để trẻ lâu của phụ nữ

Hãy bổ sung nhiều hoa quả tươi và rau xanh vào bữa ăn hằng ngày bạn nhé. Hạn chế các loại đồ ăn chứa nhiều đường và không nên ăn quá mặn. Đó là những điều cơ bản trong chế độ ăn uống lành mạnh.

Giấc ngủ thoải mái giúp bạn trẻ lâu hơn


Ngủ là khoảng thời gian cho cơ thể bạn nghỉ ngơi và phục hồi sau một ngày hoạt động. Vì vậy một giấc ngủ sâu, ngủ đủ và thoải mái là vô cùng quan trọng. Để duy trì nét thanh xuân cho cơ thể bạn nên ngủ trước 11 giờ và thức dậy sớm.

Giấc ngủ thoải mái vô cùng quan trọng
Trước khi đi ngủ hãy đảm bảo bạn có một chiếc giường sạch sẽ và một chiếc gối phù hợp giữ cho bạn sâu giấc và không bị khó chịu khi tỉnh dậy. Ngủ đúng tư thế cũng rất quan trọng. Trước khi ngủ bạn nhớ tẩy trang, tháo bỏ các loại trang sức trên người và tốt nhất là mặc một bộ đồ ngủ thoải mái và không mặc nội y.



Hãy để điện thoại và sạc điện thoại ra xa giường ngủ để tránh những ảnh hưởng từ sóng điện thoại. Bạn cũng nên tránh để các luồng gió phả trực tiếp vào mặt sẽ gây khô da và các bệnh về hô hấp cũng như xương khớp.

Bổ sung collagen để trẻ lâu hơn 


Collagen sẽ giúp cho “lớp đệm” ở da được xây dựng và củng cố với đầy đủ tính đàn hồi và sự săn chắc, giúp trẻ hóa và ngăn ngừa tối đa sự lão hóa da. Khi cơ thể bước qua tuổi 30, tốc độ tổng hợp collagen bị chậm lại, tốc độ phân hủy collagen gia tăng. Trung bình mỗi năm, cấu trúc collagen bị mất đi khoảng 1,5% về khối lượng, vì thế càng lớn tuổi, làn da càng bị lão hóa nhanh.



Collagen mất đi cũng ảnh hưởng đáng kể đến sự định hình các đường nét trên khuôn mặt, làn da bị chùng nhão, bị chảy, điều này đặc biệt thấy rõ khi phụ nữ bước qua tuổi 40. Để bù đắp lại lượng collagen bị mất đi bạn có thể tham khảo một số sản phẩm bổ sung collagen sau đây


Collagen ex giúp làn da đàn hồi tốt hơn. Nhưng với thời gian và tuổi tác, lượng collagen tự nhiên trong cơ thể giảm dần khiến làn da bạn mất đi vẻ mịn màng, da xuất hiện những nếp nhăn. Do đó việc bổ sung collagen là rất cần thiết giúp chị em phụ nữ kéo dài tuổi thanh xuân, giữ làn da luôn trẻ trung, tươi mát.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Nước uống collagen - collagen nước giúp làm đẹp da © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinowhitening.com - Sitemap
Top