KÊNH YOUTUBE

Mặt nạ Collagen hiện nay rất được chị em phụ nữ tin dùng nhờ sự công hiệu và tiện lợi của nó. Tuy nhiên bạn cần phải trang bị đủ kiến thức cần thiết để biết cách sử dụng mặt nạ collagen sao cho an toàn và hiệu quả.

 Hãy biết cách sử dụng mặt nạ collagen an toàn và hiệu quả cho da

 Xem thêm các bài viết khác

1. Khám phá sự thật dùng nước uống trắng da shiseido có tốt không
2.  Tổng hợp các loại thực phẩm bổ sung collagen từ tự nhiên

Cách sử dụng mặt nạ collagen là bổ sung collagen trực tiếp lên vùng da mong muốn mà chủ yếu là da mặt. Nhưng việc bổ sung collagen lên da không đơn giản như thế, không phải bạn cứ bổ sung thật nhiều thì sẽ bù đắp được phần thiếu hụt.

Sử dụng mặt nạ collagen có tác dụng gì?


Do tác động của thời gian và tia tử ngoại UVA và UVB trong ánh nắng mặt trời nhiều yếu tố khác khiến da bạn trở lên lão hóa, lớp trung bì bị hủy hoại, các thành phần kết nối tế bào da dần đứt gãy, đặc biệt là Collagen và Elastin nằm sâu trong da bị suy giảm dần. Điều này đẩy nhanh quá trình lão hóa, hoặc khiến da bị mụn, tàn nhang, sạm và khô ráp.


 Sử dụng mặt nạ collagen để chống lão hóa và các vấn đề về da

Collagen là chất vô cùng quan trọng để duy trì sự đàn hồi và trẻ trung của nàn da vì thế bổ sung lượng collagen thiếu hụt chính là cách tối ưu nhất để trẻ hóa làn da. Để bổ sung collagen có rất nhiều cách, một trong số đó là sử dụng mặt nạ collagen để tác động trực tiếp lên bề mặt da. Cách sử dụng mặt nạ collagen cho mat có tác dụng dưỡng ẩm cho da, loại bỏ tế bào chết, làm trắng da và bổ sung collagen cho da.

Những cách sử dụng mặt nạ collagen an toàn và hiệu quả

Không đắp mặt nạ collagen vào ban ngày

Cách sử dụng mặt nạ mắt collagen vào ban ngày sẽ gây ra dị ứng cho da do tác động của ánh sáng mặt trời, từ đó dễ gây mụn, mọng đỏ, làm cho lớp biểu bì non mất đi sức đề kháng. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, với mặt nạ dạng lột chỉ nên đắp 1 lần/tuần, với mặt nạ dưỡng chất thì đắp 1-2 lần/tuần để duy trì độ ẩm cần thiết cho da mà không mất đi hiệu ứng bề mặt.

Hãy tìm hiểu kỹ các thành phần có trong mặt nạ collagen trước khi sử dụng


Không phải tất cả các loại mặt nạ collagen đều có công thức giống nhau. Bạn cần phải tìm hiểu kỹ về thành phần có trong mặt nạ collagen mà mình mua để biết về công dụng, chất lượng sản phẩm cũng như xem có thành phần gây dị ứng trong đó hay không.


 Biết cách sử dụng mặt nạ collagen giúp da căng mịn, trắng hồng rạng rỡ


Các loại mặt nạ collagen chứa thành phần chiết suất tự nhiên chứa vitamin C có công dụng làm trắng da. Trà xanh thải độc tố chống nám và sạm da. Axit hyaluronic, collagen…là những dưỡng chất có tác dụng giữ ẩm ưu việt… Bạn nên chọn loại có chiết suất tự nhiên để không gây kích ứng cho da.

Không nên đắp mặt nạ collagen quá lâu

Mặt nạ collagen hay bất kỳ loại mặt nạ dưỡng da nào cũng vậy, bạn chỉ nên đắp trong khoảng thời gian từ 15-20 phút là tốt nhất. Bởi vì nếu bạn đắp quá lâu, không những da không thể hấp thụ thêm được nước và dưỡng chất từ mặt nạ mà còn dẫn tới tình trạng thẩm thấu ngược trở lại dẫn tới tình trạng da bị khô và mất đi dưỡng chất. 

Sử dụng mặt nạ collagen tự làm tại nhà có hiệu quả hay không?

Hiện nay trên mạng có khá nhiều hướng dẫn cách làm cách loại mặt nạ dưỡng da collagen tại nhà. Trong các loại hoa quả và nguyên liệu tự nhiên đều có chứa nhiều chất dinh tưỡng tốt cho da. Tuy nhiên như đã nói, việc đắp mặt nạ collagen hay các loại mặt nạ dưỡng da khác chỉ có thể tác động lên bề mặt da, những phân tử vi chất là quá lớn để hấp thụ vào sâu bên trong. Như vậy có nên đắp mặt nạ dưỡng da nữa hay không?


 Bạn nên cẩn trọng khi sử dụng các loại mặt nạ collagen tự làm tại nhà

Nếu bạn có thời gian và sự kiên nhẫn thì câu trả lời là nên. Tuy nhiên bạn cũng không nên quá chủ quan rằng việc sử dụng mặt nạ dưỡng da nguyên liệu từ thiên nhiên sẽ an toàn tuyệt đối. Các loại nguyên liệu này vẫn có khả năng gây kích ứng, dị ứng cho da của bạn nên hãy lựa chọn những loại nguyên liệu phù hợp cho da của bạn. 

 Bên cạnh việc sử dụng mặt nạ collagen nên kết hợp bổ sung collagen từ bên trong

Hơn nữa trong trái cây có khá nhiều axit, bạn không nên quá lạm dụng loại mặt nạ này tránh gây tổn thương cho da. Chỉ nên đắp mặt nạ dưỡng da từ 2-3 lần một tuần thôi nhé và bên cạnh đó bạn cần phải kết hợp với nhiều phương pháp chăm sóc da khác và bổ sung collagen cho da từ bên trong thì mới có hiệu quả dài lâu. 

Có nên đắp mặt nạ collagen cho da dầu?

Đối với những người có da dầu thì nên chọn loại mặt nạ collagen có chiết suất từ trà xanh vì những người da dầu thường có lỗ chân lông to và nguy cơ nổi mụn cao. Tinh chất trà xanh có tác dụng làm sạch và mát da, rất tốt cho da dầu và da mụn.

 Nên chọn sử dụng mặt nạ collagen phù hợp với loại da của bạn dựa vào thành phần

Hãy cẩn thận khi sử dụng mặt nạ collagen cho da

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại mặt nạ collagen được giới thiệu là có nguồn gốc từ nhật bản, úc, mỹ, …với mức giá rất rẻ. Các bạn nên trang bị cho mình những kiến thức cần thiết để trở thành những người tiêu dùng thông thái và chọn nơi uy tín để mua hàng để đảm bảo sức khỏe cho bản thân.

>>>> Xem thêm video : làm mặt nạ collagen


Cách làm mặt nạ collagen tại nhà

Cách sử dụng mặt nạ collagen Moisture Rich Mask và bổ sung collagen từ bên trong với dòng sản phẩm collagen từ Shiseido

Mặt nạ collagen Moisture Rich Mask được chiết xuất từ tinh chất vi cá hồng nhằm bổ sung collagen cho bạn làn da trẻ khỏe, tươi sáng rạng ngời.
Bạn có thể xem thành phần và cách sử dụng mặt nạ collagen Moisture Rich Mask dưới đây:
Moisture Rich Mask


 Sử dụng mặt nạ collagen Moisture Rich Mask để bổ sung collagen trực tiếp cho da

Shiseido The Collagen Enriched dòng sản phẩm cao cấp nhất của thương hiệu shiseido bổ sung hàm lượng collagen tối đa và vitamin cần thiết để duy trì sự tươi trẻ của làn da sau 40 tuổi
Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm:  Shiseido The Collagen Enriched

Sử dụng The Collagen Enriched của Shiseido để bổ sung collagen cho cơ thể

nuoc uong collagen là sản phẩm giúp xóa bỏ và làm mờ vết nhăn trên da giúp bổ sung collagen cần thiết cho cơ thể, cung cấp các chất cần thiết tăng cường hệ miễn dịch hỗ trợ hoạt động của chất sừng.


http://aloola.vn/collagen-shiseido-ex/

Collagen dạng nước

Collagen shiseido dạng bột là sản phẩm mới của Shiseido có thể kết hợp với nhiều loại đồ uống như sữa, nước ép trái cây giúp bổ sung hàm lượng collagen làm cho làn da trở nên mịn màng, tăng cường độ ẩm, chống hiện tượng rụng tóc và đồng thời hỗ trợ hệ miễn dịch. 

 
http://aloola.vn/shiseido-the-collagen-dang-bot/
 

collagen dang bot

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Nước uống collagen - collagen nước giúp làm đẹp da © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinowhitening.com - Sitemap
Top