KÊNH YOUTUBE

Bia không chỉ là thức uống giải khát mát mẻ mùa hè này mà bia còn có công dụng làm đẹp da cho phụ nữ . Hãy cùng tìm hiểu những công dụng làm đẹp da từ bia nhé. 

Bia có chứa một hàm lượng protein rất lớn bên cạnh lượng vitamin B quý giá nhờ được làm từ lúa mạch và qua quá trình lên men tự nhiên. Tất cả những dưỡng chất có trong bia vì thế trở nên nguồn dinh dưỡng quý giá cho làn da.

Xem thêm các bài viết 

1. Phương pháp làm đẹp từ dân gian 
2. Phụ nữ làm gì để trẻ lâu

Bia có tác dụng làm đẹp rất lớn

Dưỡng ẩm da

Làm đẹp da từ bia  giúp dưỡng ẩm da ngay từ bên trong. Người Ai Cập cổ đại đã biết tắm bia để dưỡng ẩm da của họ trong cái nóng như thiêu đốt của Sa mạc.

Bên cạnh đó, làm đẹp da bằng bia còn giúp thải bỏ độc tố ra khỏi da của bạn. Một khi độc tố đã được loại bỏ ra khỏi làn da, bạn sẽ có thể chiêm ngưỡng được vẻ hồng hào, khỏe khoắn tự nhiên của làn da. Trộn 2 thìa bia với 1 chén khoai tây nghiền. Đắp hỗn hợp lên mặt trong 15-20 phút sau đó rửa sạch. 

Hỗn hợp bia và khoai tây  dưỡng ẩm da

Kháng và tiêu viên cho da dầu và dễ bị mụn

Bia có một số đặc tính kháng khuẩn giúp chống lại mụn trứng cá.Vì vậy hãy thêm bia vào trong các loại mặt nạ của bạn để có được làn da sáng mịn, sạch mụn. Cách thực hiện trộn hỗn hợp 1 muỗng cafe mật ong + 1 muỗng café nước cốt chanh + 1 muỗng cafe dầu oliu+ 1/2 muỗng cafe bia đắp lên mặt khoảng 15 phút. Mỗi ngày thực hiện 1 lần và đều đặn duy trì cách khoảng một ngày trong tuần để chứng kiến những nốt mụn khô dần đi. Với những ai có cơ địa da dễ bị mụn, có thể dùng mặt nạ này để ngừa mụn và dưỡng da mềm mịn hiệu quả. 


Làm đẹp da mặt từ bia

Da trắng và se khít lỗ chân lông

Trộn hỗn hợp gồm 1 muỗng café bia+1 muỗng café sữa chua+1 muỗng café nước cốt chanh +1 lòng trắng trứng. Dùng nó để làm thành mặt nạ đắp mặt . Giữ trong khoảng 20 phút để khô đi và rửa mặt sạch với nước ấm sau đó vỗ nhẹ mặt với nước lạnh.

Hỗn hợp bia+ sữa chua+lòng trắng trứng

Dưỡng thể từ bia

Với cách làm đẹp da mặt bằng bia  này bạn không cần chuẩn bị quá nhiều nguyên liệu. Chỉ cần đổ bia trực tiếp vào bồn tắm và tắm mình trong khoảng 20-30 phút. Với cách này bạn sẽ giúp làn da toàn thân trở nên mịn màng và hồng hào hơn mỗi ngày.

Cách làm đẹp da từ bia

Làm chậm quá trình lão hóa

Bí quyết làm đẹp da từ bia có chất chống oxy hóa làm chậm quá trình lão hóa của da. Nó giúp loại bỏ các chất gây viêm da và giúp da duy trì được vẻ trẻ trung, tươi tắn. Bạn có thể rửa mặt với bia hoặc uống 1 lượng bia vừa phải mỗi ngày để có thể thấy rõ tác dụng này của bia.

Cách làm đẹp da mặt từ bia làm chậm quá trình lão hóa


Uống bia bao nhiêu là đủ?

Theo các chuyên gia phụ nữ chỉ nên uống mỗi ngày một cốc bia, còn nam giới có thể uống hai cốc. Mỗi cốc khoảng 350ml. Nhưng các chuyên da không cho thấy uống bia liên tục là tốt cho sức khỏe. Có nhiều cách bảo vệ chống lại bệnh tim mạch tốt hơn là uống bia.

Phụ nữ nên uống 1 cốc bia mỗi ngày


Cách làm đẹp da mặt bằng bia là một giai đoạn lâu dài yêu cầu bạn có sự kiên trì cao chứ không phải bạn áp dụng là có kết quả ngay được. Luôn đồng hành và hỗ trợ đắc lực cho các chị em trong sự nghiệp làm đẹp thì không thể thiếu được viên uống shiseido the collagen.

Shiseido the collagen


Collagen Shiseido dạng viên của Nhật chiết xuất Collagen từ cá, nhân sâm, , canxi sữa, GABA (γ-aminobutyric acid), sữa ong chúa, khoai tây konjac (chứa thành phần ceramide), chiết xuất ngọc trai, lúa mạch bổ sung các dưỡng chất từ bên trong giúp làn da sáng mịn căng tràn sức sống

Ngoài ra bạn có thể tham khảo các sản phẩm colagen khác
nuoc uong collagen là sản phẩm bổ sung collagen, duy trì làn da đẹp từ 30 - 40 tuổi, hỗ trở làm đẹp da sâu từ bên trong, chống lại quá trình lão hóa da, tăng sự săn chắc và tính đàn hồi cho làn da.
http://www.collagennuoc.com/2016/07/lam-dep-da-tu-bia.html

Nước uống collagen duy trì làn da không tuổi 


Collagen shiseido dạng bột  là sản phẩm mới của shiseido, có thể hòa tan dễ dàng trong các loại thức uống, đem đến cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng, chống lão hóa, giảm thâm sạm. Tăng cường hệ miễn dịch giúp bạn khỏe mạnh, minh mẫn.

Collagen dạng bột giúp làn da đẹp mịn màng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Nước uống collagen - collagen nước giúp làm đẹp da © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinowhitening.com - Sitemap
Top