KÊNH YOUTUBE

Bạn có biết có rất nhiều cách làm đẹp da tự nhiên mà bạn có thể áp dụng ngay tại nhà với mức chi phí vô cùng thấp. Sau đây là những cách làm đẹp da tự nhiên hiệu quả nhất mà bạn không nên bỏ qua.

1. Cách làm đẹp da tự nhiên đơn giản với cà rốt, sữa chua và mật ong


Đây là cách làm đẹp da tự nhiên đơn giản với những nguyên liệu tự nhiên dễ kiếm. Nguyên liệu cần có là một củ cà rốt, một hộp sữa chua không đường và một thìa mật ong nguyên chất.


 cách làm đẹp da tự nhiên từ cà rốt, sữa chua và mật ong


Cách làm vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần xay nhuyễn cà rốt rồi trộn đều với sữa chua và mật ong rồi đắp hỗn hợp lên da mặt. Nằm thư giãn 20-30 phút rồi rửa sạch mặt với nước ấm. 

Da mặt bạn sẽ trắng hồng, mịn màng lên trông thấy nếu bạn kiên trì thực hiện phương pháp này mỗi tuần 2-3 lần.


2. Cách làm đẹp da tự nhiên với đất sét và đậu nành.


Đất sét ở đây là đất sét xanh loại đất làm mịn và cung cấp nước cho da.

 cách làm đẹp da tự nhiên với đất xét và sữa đậu nành

Để thực hiện bạn cần 50ml sữa đậu nành và 35g đât sét xanh. Trộn đều hai nguyên liệu với nhau rồi bôi lên da đã được làm sạch trong vòng 10 phút rồi dùng nước sạch rửa lại. 


3. Cách làm đẹp da tự nhiên hiệu quả từ bơ, sữa chua và mật ong


Đây là cách làm đẹp da tự nhiên hiệu quả nhất vì cả bơ và mật ong đều chứa rất nhiều dưỡng chất tuyệt vời cho da. Nguyên liệu cần có là một trái bơ, sữa chua không đường và một ít mật ong nguyên chất.

Bơ trộn với sữa chua và mật ong làm mặt nạ làm đẹp da

Cách làm rất đơn giản. Bạn chỉ cần lấy phần thịt của quả bơ sau đó xay hoặc rằm nhuyễn ra rồi trộn đều với sữa chua và mật ong. Đắp hỗn hợp lên da sạch trong vòng 20 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm.
Nếu bạn kiên trì áp dụng cách làm đẹp da tự nhiên này thật đều đặn hằng tuần bạn sẽ đồng ý rằng đây là cách làm đẹp da tự nhiên rất hiệu quả.

4. Cách làm đẹp da tự nhiên với vỏ cam và sữa chua


Loại mặt nạ này sẽ giúp da bạn trắng sáng và hết nhờn.


Làm đẹp da tự nhiên với vỏ cam và sữa chua


Để làm mặt nạ bạn cần có vỏ cam và sữa chua. Bạn hãy nghiền nhuyễn vỏ cam rồi trộn đều với sữa chua sau đó đắp lên mặt từ 15-20 phút. 

5. Cách làm đẹp da tự nhiên và chống nhăn với bột mì, sữa tươi, mật ong.


Cách làm đẹp da tự nhiên với bột mì, sữa tươi và mật ong giúp tăng độ ẩm và tính đàn hồi cho da. Để thực hiện phương pháp này bạn cần có bột mì, một ít sữa tươi không đường, mật ong nguyên chất.


 cách làm đẹp da tự nhiên với bột mì, sữa tươi và mật ong


Sau đó bạn trộn tất cả nguyên liệu với nhau tạo thành hỗn hợp sền sệt rồi đắp lên da khoảng 20 phút và rửa lại bằng nước ấm.

6. Cách làm đẹp da tự nhiên và chống lão hóa da với Vieskin Collagen


Collagen chiếm khoảng 70% của các cấu trúc da và được phân bố chủ yếu ở lớp hạ bì của da. Collagen trình kết nối các tế bào, kích thích sự trao đổi chất, làm cho da đàn hồi. 


Vieskin Collagen là cách làm đẹp da tự nhiên tối ưu nhất hiện nay 

Sản phẩm Vieskin Collagen được sản xuất trong dây chuyền công nghệ AQP của Mỹ, công nghệ Nano siêu mỏng giúp cắt giảm thẩm thấu 1 Collagen cách sâu sắc nhất, nhanh nhất để các tế bào da. Đây là phương pháp đơn giản tiện lợi giúp cung cấp collagen cho da làm da trắng hồng từ sâu bên trong. Vieskin Collagen là cách làm đẹp da tự nhiên tối ưu nhất hiện nay dành cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Nước uống collagen - collagen nước giúp làm đẹp da © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinowhitening.com - Sitemap
Top