KÊNH YOUTUBE

Làn da trắng mịn màng là ước mơ của tất cả phụ nữa. Bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn những cách làm da trắng mịn từ nguyên liệu tự nhiên để giúp bạn có một nàn da trắng hồng như ý



Cách làm da trắng mịn từ nguyên liệu tự nhiên

Cách làm da trắng mịn với trứng gà

Một loại enzyme Lysozyme trong trứng gà có khả năng làm sạch các loại vi khuẩn ẩn sâu dưới da và loại bỏ các bã nhờn trên da giúp da không bị mụn và làm se khít lỗ chân lông. Bạn có thể sử dụng cả lòng trắng lẫn lòng đỏ trứng gà để làm mặt nạ dưỡng da.


Tách riêng lòng đỏ và lòng trắng trứng gà


Trước tiên bạn tách riêng lòng đỏ và lòng trắng ra 2 bát khác nhau. Dùng đũa đánh tan lòng trắng đến khi nổi bọt. Bôi dịch lòng trắng lên mặt và các vùng da cần dưỡng trên cơ thể từ 20-30 phút cho đến khi mặt nạ khô lại thì dùng nước ấm rửa sạch.


Cách làm da trắng mịn với lòng trắng trứng


Lòng trắng trứng giúp làm sạch da còn lòng đỏ giúp dưỡng ẩm cho da. Sau khi rửa sạch mặt bạn đánh tạ lòng đỏ trứng. Rồi tương tự như với lòng trắng bạn bôi lòng đỏ trứng lên mặt và để 20 phút để da hấp thụ dưỡng chất sau đó dùng nước mát rửa sạch đi. Bạn nên làm đều đặn từ 2-3 lần một tuần để được kết quả tốt nhất.


Cách làm da trắng mịn với lòng đỏ trứng gà


Cách làm da trắng mịn với chuối


Chuối  là loại quả chứa nhiều vitamin và dưỡng chất, kết hợp với sữa chua sẽ tạo lên một loại mặt nạ dưỡng da trắng mịn vô cùng hiệu quả. Bạn chỉ cần chuẩn bị một quả chuối chín xay nhuyễn ra rồi trộn đều với sữa chua không đường. 


Cách làm da trắng mịn với chuối


Đắp hỗn hợp này lên mặt từ 20-30 phút rồi rửa sạch mặt với nước ấm. Da mặt bạn sẽ trắng mịn màng nếu bạn kiên trì chăm sóc theo cách này 2-3 lần mỗi tuần.



Cách làm da trắng mịn với nước dừa



Mùa hè đến, nước dừa là loại nước uống mát bổ mà ai cũng yêu thích. Nhưng có thể bạn không biết nước dừa có thể được dùng để làm trắng da rất hiệu quả. 


Cách làm da trắng mịn với nước dừa

Bạn chỉ cần làm sạch da mặt rồi bôi nước dừa lên, kết hợp massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Kiên trì thực hiện cách làm da trắng mịn với nước dừa hằng tuần bạn sẽ được kết quả như ý.


Cách làm da trắng mịn với quả mơ



Trong quả mơ có chứa hàm lượng vitamin C rất cao cùng với axit citrict giúp làm sạch da và giúp da trắng sáng, hồng hào lên.


Cách làm da trắng mịn với quả mơ



Cách làm da trắng mịn với quả mơ rất đơn giản. Bạn chỉ cần xay nhuyễn thịt quả mơ sau khi đã bỏ vỏ và hạt đi rồi đắp lên da mặt đã làm sạch từ 15- 20 phút và làm sạch với nước lọc. Vì quả mơ có chứa axit nên bạn nên làm từ 1-2 lần một tuần để tránh tổn thương da.



Cách làm da trắng mịn với nước uống làm trắng da Shiseido Pure White 


Pure White Là sản phẩm làm đẹp da số một Nhật Bản hiện này, sản phẩm có tác dụng giúp chống tia tử ngoại (đây là tác nhân gây lão hóa), shiseido Pure Whitelàm tan các hắc tố đen sâu trong da (đây là nguyên nhân gây nám và đồi mồi). 


Pure White làm trắng da hiệu quả, giúp da căng mịn sáng bóng




Đặc biệt sản phẩm PW còn có tác dụng làm trắng da hiệu quả, giúp da căng mịn sáng bóng. Một hộp nước uống trắng da Shiseido Pure White bao gồm 10 lọ nước uống bổ sung collagen với thành phần làm sáng da và ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị các vết thâm, nám, đồi mồi, cho làn da đẹp, trắng sáng tự nhiên. Hãy chăm sóc da bạn sớm nhất có thể và sản phẩm pure white shiseido được lựa chọn hàng đầu để bổ sug collagen và làm đẹp hiệu quả.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Nước uống collagen - collagen nước giúp làm đẹp da © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinowhitening.com - Sitemap
Top