KÊNH YOUTUBE

Những nguyên nhân gây lão hóa có thể bạn chưa biết. Trong cuộc sống hằng ngày có những việc tưởng chừng như vô hại có nhưng có thể là nguyên nhân gây lão hóa sớm hay gây ra những tác hại nghiêm trọng về sức khỏe mà bạn không hay biết.

1. Cặn nước đọng một trong những nguyên nhân gây lão hóa

Khi bạn sử dụng ấm trà, bình thủy, phích nước để đựng nước lâu ngày sẽ tích tụ chất cặn bẩn. Những dụng cụ đựng nước trong nhà bạn nếu không vệ sinh thường xuyên sẽ gây ra các bệnh về tiêu hóa, thần kinh, bài tiết, tuần hoàn máu dẫn tới tình trạng lão hóa sớm.



Nên vệ sinh vật dụng đựng nước thường xuyên

Vậy nên hãy thường xuyên vệ sinh cốc chén và đồ đựng nước trong nhà bạn nhé.



2. Khói bụi là một nguyên nhân gây lão hóa da

Các loại khói than, khói thuốc lá, khói xe và bụi bẩn khi bạn hít phải sẽ tạo điều kiện cho cholesterol tích tụ và gây sơ cứng động mạch dẫn tới lão hóa nhanh.




Khói bụi là tác nhân gây lão hóa
Bạn có thể trồng thêm cây xanh để giúp lọc khí thải, thúc đẩy lưu thông khí oxy, tạo không khí trong lành nơi bạn sống. Nên hạn chế sử dụng bếp than, hút thuốc hoặc ngồi cạnh người hút thuốc và nhớ đeo khẩu trang khi ra đường.



3. Ánh nắng mặt trời là nguyên nhân gây lão hóa da

Ánh nắng mặt trời là một tác nhân gây ra những vấn đề lão hóa đối với da. Các tia có hại từ mặt trời tác động lên da bạn hình thành sắc tố tạo lên nám, tàn nhan, phá vỡ lớp collagen dưới da tạo ra các nếp nhăn thậm chí gây ung thư da nếu tiếp xúc nhiều.




Nắng làm da nhanh lão hóa


Các tia cực tím có thể tác động lên da kể cả khi trời không có nắng nên thoa kem chống nắng là giải pháp tốt nhất chống lại ánh nắng mặt trời.



4. Đường cũng là một nguyên nhân gây lão hóa da

Khi mức đường huyết trong máu bạn tăng cao chúng sẽ kết hợp với protein tạo ra các protein không mong muốn gây tổn hại cho da gọi là quá trình glycation làm tăng quá trình lão hóa da. Protein trong da có tác dụng tạo nên vẻ trẻ trung cho da, tăng tính đàn hồi của collagen và elastin.

Các loại đường là nguyên nhân gây lão hóa nhanh
Khi protein bị chuyển đổi là chuyển màu da mất đi vẻ dạng rỡ, làm yếu da, mất độ dẻo dai và tạo ra các nếp nhăn trên bề mặt da khiến da lão hóa nhanh hơn. Vì vậy hãy hạn chế đồ ăn có đường và tăng các loại đồ ăn lành mạnh hơn như rau củ quả và ngũ cốc rất có lợi cho da.


5. Căng thẳng là nguyên nhân gây lão hóa nhanh

Căng thẳng cảm xúc quá mức dẫn đến sự gia tăng của các hormone như adrenaline và cortisol trong máu. Những hormone này làm cạn kiệt nguồn dinh dưỡng quan trọng cho làn da và cũng ngăn chặn sự tái tạo các thành phần mô liên kết như collagen và elastin - giúp làn da đàn hồi, căng tràn sức sống.




Căng thẳng nhiều khiến bạn mau già
Căng thẳng quá mức dẫn đến da mỏng và phát triển đường và nếp nhăn. Vì thế hãy học cách thư giãn hằng ngày và ngủ đủ giấc sẽ làm chậm quá trình lão hóa

6. Rượu trắng gây lão hóa sớm và suy giảm sức khỏe

Uông rượu nhiều khiến cơ thể thiếu hụt những dưỡng chất quan trọng dẫn đến lão hóa sớm. Rượu là tác nhân gây ra các bệnh về gan, và ở nữ giới có thể dẫn tới kinh nguyệt không đều, tóc khô, giảm ham muốn, còn ở nam có thể dẫn tới sinh lý yếu, tinh trùng giảm và có thể dẫn tới liệt dương.

Rượu gây ra nhiều vấn đề về sức khỏe
 Rượu cũng gây mất nước, hạ mức vitamin A trong cơ thể xuống thấp khiến da bị khô, xỉn màu. Vitamin A là chất chống oxy hóa quan trọng với da và giúp sản sinh collagen trong cơ thể.


7. Vật dụng bằng nhôm cũng có thể là nguyên nhân gây lão hóa da

Nếu cơ thể người hấp thụ quá nhiều nhôm sẽ gây ảnh hưởng tới hệ thần kinh, chức năng của axit nucleic gây ra chứng bệnh hay quên ở người già và hiện tượng lão hóa sớm.


Các vật dụng bằng nhôm có thể là nguyên nhân gây lão hóa da
Vì thế bạn nên sử dụng đồ thủy tinh, sành xứ thay cho các vật dụng bằng nhôm.


8. Thức ăn bị mốc gây lão hóa da và nhiều loại bệnh nguy hiểm

Trong các loại thực phẩm bị mốc như lạc, gạo, đậu tương có chứa chất flavacol gây ra các chứng bệnh như ỉa chay, viêm ruột, đau dạ dày nếu ăn phải, dẫn tới tình trạng lão hóa sớm thậm chí nghiêm trọng có thể dẫn tới ung thư.
Các loại ngũ cốc bị mốc gây lão hóa da và nhiều loại bệnh nguy hiểm
Vì thế các loại thực phẩm đã mốc bạn nên bỏ đi chứ đừng nên tiếc nuối mà giữ lại.


9. Thực phẩm ướp muối đẩy nhanh quá trình lão hóa

Khi ướp muối các thực phẩm như rau, thịt, cá, rất dễ chuyển hóa muối nạp vào cơ thể thành muối axit nitrit, mà dưới xúc tác của các enzym trong cơ thể, dễ khiến các vật chất trong cơ thể phản ứng thành những chất gây ung thư như imin.

Thực phẩm ướp muối có thể đẩy nhanh quá trình lão hóa

Ăn quá nhiều chất này dẫn đến dễ mắc ung thư và đẩy nhanh tốc độ lão hóa, gia tăng nếp nhăn trên da mặt.



Chống lại các tác nhân gây lão hóa hiệu quả với Collagen shiseido EX dạng nước

Với công thức hoàn hảo với 15 loài thảo dược quý với nhiều dưỡng chất từ thiên nhiên và thành phần đặc biệt bao gồm Collagen thiên nhiên, chiết xuất từ lá duzhong giúp tăng cường vẻ đẹp, nhân sâm, lúa mạch, bột ngọc trai, chiết xuất từ trái cây Amla, chiết xuất hạt giống cây thanh yên, hạt yuzu, axit hyaluronic, acetyl glucosamine, collagen peptide, sụn cá mập, sữa giàu canxi, N-acetylglucosamine, dầu thực vật (Vitamin E), Elastin (từ cá), khoai tây (có chứa Ceramide), vitamin C, Microcrystalline Cellulose, HPC , Sucrose Este, Axít béo cao, Vitamin B6, Vitamin B2, tinh bột, chất tạo màu (TiO2), gôm, Carnauba (Gelatin cũng là một nguồn nguyên liệu có trong sản phẩm chiết xuất từ cua biển).
Đây là loại thực phẩm thẩm mỹ đã được cấp bằng sáng chế số 3308433 về các loại hóa mỹ phẩm tại Nhật Bản 


Chống lại các tác nhân gây lão hóa hiệu quả với Collagen shiseido EX dạng nước

Các chế phẩm đường uống cung cấp collagen ex shiseido dưới dạng acid amin phức hợp, bột sụn thủy phân hoặc protein thực vật, protein động vật… là nguyên liệu tổng hợp collagen của da, phục hồi và tái tạo cấu trúc đã bị phân hủy dưới các tác nhân lão hóa. Chẳng còn gì tốt bằng việc cung cấp chính xác cho làn da bị lão hóa những thành phần mà chúng đang bị thiếu hụt. Đó là lý do tại sao việc cung cấp collagen qua các sản phẩm nước uống collagen lại đạt được hiệu quả cao trong việc duy trì sự săn chắc và vẻ đẹp lâu dài cho làn da. Collagen ex uống đang là sự lựa chọn làm đẹp hàng đầu của chị em phụ nữ hiện đại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Nước uống collagen - collagen nước giúp làm đẹp da © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinowhitening.com - Sitemap
Top