KÊNH YOUTUBE

Dưa hấu không chỉ là một loại trái cây thơm ngon, hấp dẫn, ngọt mát ngày hè được rất nhiều người yêu thích mà còn có công dụng làm đẹp da, giữ dáng cực kỳ hiệu quả mà không phải ai cũng biết.

Làm đẹp da với dưa hấu

 Tác dụng làm đẹp của dưa hấu


  • Làm dịu vết nám, sạm da do cháy nắng 

Nước ép dưa hấu - giải pháp da cháy nắng


Dưa hấu có chứa hàm lượng Kali lớn cũng như các loại vitamin C, A, B6…có thể dùng làm mặt nạ và chữa da cháy nắng. Sử dụng 1 muỗng nước ép dưa hấu tươi, sau đó lấy bông gòn thấm nước dưa thoa lên mặt và các vùng da bị cháy nắng. Sau 15 phút rửa lại với nước lạnh, bạn sẽ thấy khu vực da đó mềm mại và bớt ửng đỏ hơn hẳn.

  • Giúp da tươi sáng, mềm mại

Mặt nạ dưa hấu và sữa chua

Trộn 1 muỗng cà phê nước dưa hấu với 1 muỗng cà phê sữa chua. Axit lactic và enzym trong sữa chua sẽ nhẹ nhàng tẩy tế bào chết và làm sạch da, trong khi dưa hấu sẽ hydrat da và chữa lành các vùng da hỏng hóc. Mặt nạ này có thể đắp lên mặt và cổ trong 10 phút, sau đó rửa mặt lại với nước lạnh.

  • Chống lão hóa, đánh bay nếp nhăn

Mặt nạ dưa hấu, chanh và mật ong

Sử dụng dưa hấu, mật ong, chanh tươi làm mặt nạ trắng da, chống lão hóa hiệu quả: Trộn đều hỗn hợp 2 thìa nước ép dưa hấu, 1 thìa mật ong, 1 thìa chanh tươi được 1 hỗn hợp đồng nhất rồi massage nhẹ nhàng lên mặt theo hướng vòng tròn trong 20 phút rồi rửa mặt sạch với nước ấm, thực hiện đều đặn làn sa của bạn sẽ săn chắc hơn, trắng mịn hơn, các dấu hiệu lão hóa vì thế mà được đẩy lùi một cách hiệu quả nhất.

  • Tẩy da chết hiệu quả

Mặt nạ dưa hấu và bột mỳ

Tẩy da chết hiệu quả bằng dưa hấu: Các loại mặt nạ, kem dưỡng da chỉ có thể phát huy tối ưu tác dụng nếu làn da bạn được tẩy da chết cẩn thận, hãy sử dụng 3 thìa nước ép dưa hấu trộn đều với 2 thìa bột mỳ rồi đắp hỗn hợp này lên mặt trong 20 phút, sau đó rửa mặt sạch với nước ấm, làn da của bạn sẽ trở nên sạch thoáng bất ngờ đấy.

  • Trị mụn ngăn ngừa vết thâm

Mặt nạ dưa hấu và chuối

Trộn 1 muỗng cà phê nước ép dưa hấu với 1 muỗng cà phê chuối nghiền. Trong chuối có vitamin B2, B6 và B12 sẽ giúp giảm viêm da, đồng thời làn da săn chắc, khỏe mạnh. Dưa hấu cũng được coi là chất dưỡng ẩm không dầu, giúp cung cấp nước và làm ẩm da. Áp dụng lên khuôn mặt  bạn trong 15 phút và rửa lại với nước ấm.

  • Giảm cân , giữ dáng 

Dưa hấu ngon hấp dẫn

Thành phần chính của dưa hấu là nước, lượng đường trong dưa hấu rất nhỏ và cũng không thể làm bạn tăng cân như các loại hoa quả khác. Vì thế khi đói, bạn có thể ăn dưa hấu để đảm bảo bạn  nên bạn có thể ăn no mà không sợ tăng cân. Dưa hấu là món ăn kiêng lý tưởng cho người béo.

Luôn có nhiều sự lựa chọn cho bạn tuy nhiên tùy theo từng loại da nên áp dụng cách làm đẹp phù hợp
Nếu bạn là người bận rộn không dành được nhiều thời gian cho việc làm đẹp quá nhiều thì Collagen Adiva chính là giải pháp cho bạn.

Collagen Adiva

Collagen Adiva được sản xuất trên công nghệ collagen peptide sinh học tác động trực tiếp vào thành phần cấu tạo da, hiệu quả ẩm mượt cho làn da sẽ thấy ngay chỉ sau 1 tuần sử dụng.

Bạn nên nhớ rằng: “Không có người phụ nữ xấu chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp”








0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Nước uống collagen - collagen nước giúp làm đẹp da © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinowhitening.com - Sitemap
Top